Nhà giáo ưu tú Đỗ Thị Dịu nhiệt huyết, yêu nghề

Là người con quê hương Hưng Yên, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng sư phạm Tây Bắc chuyên ngành Sinh - Hóa năm 1999, cô giáo Đỗ Thị Dịu tình nguyện nhận công tác tại huyện Mường La và được phân công giảng dạy tại Trường Phổ thông cơ sở Pi Toong, hiện nay đang công tác tại Trường Trung học cơ sở Ít Ong. Cô Dịu là tấm gương sáng, nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội, được học sinh, đồng nghiệp quý mến; đi đầu trong thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.

Nhiệt huyết và yêu nghề, cô luôn chủ động, tích cực trau dồi kiến thức và phương pháp giảng dạy để phù hợp với từng đối tượng học sinh, trong quá trình giảng dạy đã đạt chất lượng, hiệu quả cao, giúp học sinh có hành trang tri thức vững vàng, vì thế bao thế hệ học trò luôn có ký ức đẹp về một cô giáo hết lòng vì học sinh.

anh tin bai

Ảnh: Cô giáo Đỗ Thị Dịu cùng các em học sinh trong giờ học tại Trường Trung học cơ sở Ít Ong

 

Trên cương vị là Tổ trưởng Tổ Sinh - Hóa cô Dịu có nhiều giải pháp nâng cao chất lượng bộ môn, tiên phong trong phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, đã cùng Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch bồi dưỡng giáo viên dạy giỏi thông qua hoạt động thao giảng, dự giờ, các chuyên đề, hội thảo, hội thi...

anh tin bai

Cô giáo Đỗ Thị Dịu (đứng thứ 6 từ trái sang phải) nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú

 

Với những đóng góp tích cực trong quá trình công tác cô Dịu đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và được tặng  nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng: 13 lần được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; 02 lần được tặng “Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh”; 01 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, 05 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Cô Dịu là tấm gương tiêu biểu có nhiều sáng kiến trong dạy học, đạt nhiều thành tích cao trong công tác. Năm học 2022 - 2023 được Chủ tịch nước tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” với niềm vinh dự, tự hào khi được tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” đã tiếp thêm động lực để cô Dịu tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, xứng đáng với niềm tin yêu của học sinh, sự tôn vinh của xã hội.

Tác giả: Nguyễn Nhung - Nguyễn Toàn, Trung tâm Truyền thông văn hóa huyện Mường La.
Thông tin mới nhất

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Bản quyền thuộc Hội đồng khen thưởng Sơn La.
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh.Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung:

ĐT: 02123.853388 - Phòng Thi đua khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Sơn La

E-mail: hdthiduakhenthuong@sonla.gov.vn - Website:http://https://hdtdkt.sonla.gov.vn/
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: .... ngày .... của Sở Thông tin và Truyền thông.