Sôi động Giải chạy bộ Marathon Mường Tấc năm 2024

Giải chạy bộ Marathon Mường Tấc năm 2024 là giải quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Phù Yên với cự ly 6.000m. Giải nhằm tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn chạy bộ của huyện Phù Yên; tạo cơ hội học hỏi, giao lưu, rèn luyện sức khỏe... Qua các hoạt động, nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, bản sắc văn hóa các dân tộc huyện Phù Yên đến với du khách trong và ngoài huyện.

Trên quãng đường chạy bộ, du khách, nhân dân và các VĐV còn được tham quan các sản phẩm nông sản đặc trưng của huyện Phù Yên. Đồng thời, trải nghiệm những chiếc xe đạp thồ vận chuyển lương thực, hàng hóa trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các VĐV nam, nữ đoạt giải. Đồng thời, trao 2 giải phụ cho vận động viên nhiều tuổi nhất và vận động viên nhỏ tuổi nhất./.

Tác giả: Nguồn: baosonla.org - T/h: Trung tâm TT-VH Phù Yên
Thông tin mới nhất

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

Bản quyền thuộc Hội đồng khen thưởng Sơn La.
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà 9 tầng - Khu Trụ sở HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh và một số Sở, ban, ngành của tỉnh.Phường Chiềng Cơi, thành phố Sơn La

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung:

ĐT: 02123.853388 - Phòng Thi đua khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Sơn La

E-mail: hdthiduakhenthuong@sonla.gov.vn - Website:http://https://hdtdkt.sonla.gov.vn/
Được thiết lập theo Giấy phép hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp số: .... ngày .... của Sở Thông tin và Truyền thông.